Johnny Depp กล่าวเขาถูกฮอลลีวูดคว่ำบาตร ตั้งแต่แพ้คดีหมิ่นประมาท The Sun ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

Johnny Depp กล่าวเขาถูกฮอลลีวูดคว่ำบาตร ตั้งแต่แพ้คดีหมิ่นประมาท The Sun

Johnny Depp กล่าวว่าเขารู้สึกว่าเขาถูกคว่ำบาตรโดย Hollywood เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาเรื่องMinamata ยังไม่ได้รับการเปิดตัวในสหรัฐฯ โดยในการสัมภาษณ์ครั้งใหม่กับ The Sunday Times Johnny Depp ซึ่งถูกอดีตภรรยา Amber Heard กล่าวหาว่าเขาใช้ความรุนแรงในครอบครัว เรียกการล้มจากความดีงามของฮอลลีวูดว่าเป็น “ความไร้สาระของสื่อ”

ปีที่แล้ว Johnny Depp แพ้คดีหมิ่นประมาทกับหนังสือพิมพ์เดอะซันของอังกฤษ ซึ่งอ้างถึงนักแสดงว่าเป็น “ผู้ทุบตีภรรยา” ในบทความเกี่ยวกับเขาและเฮิร์ด ศาลตัดสินว่าบทความดังกล่าวพิสูจน์ว่าเนื้อหาของบทความนั้น “เป็นความจริงอย่างยิ่ง” และผู้พิพากษาพบว่า 12 ใน 14 เหตุการณ์ที่ถูกกล่าวหาว่าใช้ความรุนแรงในครอบครัวเกิดขึ้น

มีรายงานว่า MGM ได้เปลี่ยนการเปิดตัว “Minamata” ในสหรัฐอเมริกาจากเดือนกุมภาพันธ์ 2021 เป็น TBA และ ถอด Johnny Depp ออกจากบทบาทนำของเขากับ Warner Bros. ในเรื่อง “Fantastic Beasts”

“ภาพยนตร์บางเรื่องสัมผัสถึงผู้คน และเรื่องนี้ก็ส่งผลกระทบต่อคนในเมืองมินามาตะหรือใครก็ตามที่เคยเผชิญกับสิ่งที่คล้ายกันนี้ ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเขาเลื่อนฉายภาพยนตร์เรื่องนี้เพื่ออะไร เพื่อให้ส่งเสริมที่ฮอลลีวูดคว่ำบาตรผมเหรอ?” Johnny Depp กล่าว

Johnny Depp เสริมว่าเขากำลัง “มุ่งหน้าไปยังที่ที่ผมต้องไปทำ เพื่อทำสิ่งเหล่านั้น… เพื่อนำสิ่งต่าง ๆ มาสู่แสงสว่าง”

Johnny Depp ได้รับอนุญาตให้ใช้เงินมูลค่า 50 ล้านดอลลาร์เพื่อดำเนินคดีหมิ่นประมาทกับ Amber Heard

ผู้พิพากษาในเวอร์จิเนียอนุญาตให้ Johnny Depp ดำเนินคดีหมิ่นประมาทกับ Amber Heard ได้โดยมีทรัพย์สินมูลค่า 50 ล้านดอลลาร์ในการดำเนินคดีในครั้งนี้ หลังจากที่เธอให้คำร้องยกฟ้องหลังจากที่ Johnny Depp แพ้คดีหมิ่นประมาทในอังกฤษถูกปฏิเสธ

Johnny Depp ฟ้องAmber Heard อดีตภรรยาของเขา หลังจากที่เธอเขียนคำวิจารณ์ในปี 2018 ในวอชิงตันโพสต์ เกี่ยวกับการเป็นผู้รอดชีวิตจากการทารุณกรรมในครอบครัว เธอไม่ได้ตั้งชื่อ Johnny Depp ในความคิดเห็น แต่เธอกล่าวหาว่าเขาใช้ความรุนแรงในครอบครัวหลังจากการหย่าร้างในปี 2559

ในเดือนพฤศจิกายน 2020 Johnny Depp แพ้คดีหมิ่นประมาทในสหราชอาณาจักรกับสำนักพิมพ์ The Sun ซึ่งเป็นแท็บลอยด์ของสหราชอาณาจักรที่กล่าวหาว่าเขาเป็น “ผู้ทุบตีภรรยา” ในบทความปี 2018 ผู้พิพากษาตัดสินว่าคำพูดนั้น “เป็นความจริงอย่างยิ่ง”

Amber Heard ขอให้คดีหมิ่นประมาทของ Johnny Depp ต่อเธอถูกยกฟ้องหลังจากการตัดสินของสหราชอาณาจักร เนื่องจากคดีทั้งสองเกี่ยวข้องกับข้อกล่าวหาว่า Johnny Depp เป็นผู้ล่วงละเมิด อย่างไรก็ตาม ศาลเวอร์จิเนียตัดสินว่าทั้งสองกรณีและคำแถลง “แตกต่างกันโดยแท้จริง”

“แม้ว่าข้อเรียกร้องจะคล้ายกันในแง่ที่ทั้งสองเกี่ยวข้องกับการเรียกร้องการละเมิดโดยโจทก์ คำให้การที่ได้รับการปกป้องในคดีของสหราชอาณาจักรนั้นแตกต่างโดยเนื้อแท้จากคำแถลงที่ตีพิมพ์โดยจำเลย” หัวหน้าผู้พิพากษาเพนนีย์ เอส. อัซคาเรตเขียน

เครดิตรูปภาพ variety.com

#Johnny Depp #ฮอลลีวูดคว่ำบาตร Johnny Depp #ซุบซิบฮอลลีวูด