จะจดจำช่วงเวลาดี ๆ ที่นี้ตลอดไป โอซาน คาบัค อำลา ทีมหงส์แดง ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

จะจดจำช่วงเวลาดี ๆ ที่นี้ตลอดไป โอซาน คาบัค อำลา ทีมหงส์แดง

         ทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล เป็นทีมฟุตบอลที่ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากในฤดูกาล 2018-2019 ที่พวกเขาสามารถคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ และในฤดูกาล 2019-2020 นับเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลา ที่หงส์แดงลุ้นกันมาก เพราะพรีเมียร์ลีกจำต้องเลื่อนการแข่งขันเพราะไวรัสโควิด 19 แพร่ระบาดในอังกฤษยาวสนานกว่าจะสามารถเล่นกันอีกครั้งและหงส์แดงก็เป็นอีกครั้งที่เอาแชมป์พรีเมียร์ลีกที่รอคตอยมานาน 30 ปี มาได้สำเร็จ

         ทีมหงส์แดงกับการยืม โอซาน คาบัค

            ก่อนเริ่มต้นการแข่งขันใหม่คนต่างมองว่าหงส์แดงน่าจะได้แชมป์มาอีกครั้ง พอมาถึงฤดูกาลการ 2020-2021 ทีมก็กลับยังคงเส้นคงวาคือปล่อยแฟนบอลได้ลุ้นกันระทึกอีกครั้งเมื่อช่วงกลางการแข่งขัน นักเตะหลักในทีมหงส์แดงหลายคนต่างทะยอยกันบาดเจ็บต้องเข้าโรงพยาบาลนอนพักรักษาตัวกันไปหมด ทำให้ผลงานการแข่งเรียกว่าแพ้หลายนัดจนอันดับที่นำอยู่ก็ตกลงมาเรื่อย ๆ ทำให้หงส์แดงต้องทำการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการยืมตัวนักเตะมาเสริมทัพในตำแหน่งที่ว่างลง และหนึ่งในนักเตะที่ถูกยืมตัวมานั้นก็คือ โอซาน คาบัค นักเตะชาวตุรกี วัยเพียง 21 ปี จากทีมชาลเก 04 และนักเตะกองหลังฤดูกาล 2020-2021 ได้สำเร็จหลังจากแทบหมดหวังไปแล้ว แต่ปัญหาก็คือแม้ว่าเขาจะมีส่วนช่วยทีมไว้แต่ผลงานการแข่งขันก็ยังไม่สม่ำเสมอพอที่ทีมจะอยากได้มาอยู่ทีมต่อไป จึงมีการปล่อยให้หมดสัญญาไปในเดือนมิถุนายน 2021 ที่ผ่านมา

            โอซาน คาบัค กับการลาหงส์แดง

         โดยหลังจากสัญญาของ โอซาน คาบัค กับหงส์แดงได้หมดลงหลังสิ้นสุดเดือน มิถุนายน 2021 นักเตะก็ได้เขียนจดหมายอำลาแฟนบอลลงสื่อโซเชียลของทีมหงส์แดงเป็นครั้งสุดท้ายสรุปได้ว่า ถึงครอบครัวทีมหงส์แดงที่รักของเขา ขอขอบคุณน้ำใจไมตรี และกำลังใจจากแฟน ๆ ทุกคนของทีมฟุตบอลที่มอบมาให้กับเขานับแต่ที่ได้เข้ามาอยู่ทีมฟุตบอลทีมนี้ เป็นยิ่งกว่าประการณ์ใด ๆ ที่ตนเองเคยได้รับในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมานี้ ตนเองได้เรียนรู้อะไรมากมายเลยจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมและเพื่อนร่วมทีม ตนเองนั้นภูมิใจอย่างมากที่ในช่วงหนึ่งตนเองได้เคยเป็นส่วนหนึ่งของทีมฟุตบอลทีมนี้ จะจดจำทุกวันเวลาและทุกสิ่งที่ได้รับจากทีมนี้ตลอดไปโดยเฉพาะเพลงเชียร์ที่แฟนบอลหงส์แดงได้เคยแต่งเพื่อเขา

            และแม้ว่าการทำหน้าที่ของ โอซาน คาบัค ในทีมหงส์แดงจะจบลงแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่แน่ว่านี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เห็นนักเตะคนนี้ในทีมหงส์แดง เพราะเขาอายุเพียง 21 ปี เท่านั้น

            อ้างอิงรูป

  1. https://football.kapook.com/news-35352
  2. https://www.pptvhd36.com/sport/news/144891
  3. https://www.innnews.co.th/news/sports/news_35820/
  4. https://www.khaosod.co.th/wpapp/uploads

#โอซาน คาบัค #ข่าวหงส์แดงล่าสุด #ข่าวลิเวอร์พูลวันนี้