Category

ปรับทัพปืน! “ปืนใหญ่” คว้ากองหลัง จากลีกบราซิล อย่าง “มารี” เสริมแนวรับแบบยืมตัว

ขอบคุณรูปภาพจาก Arsenal

สโมสร อาร์เซนอล ประกาศเซ็นสัญญายืมตัว “ปาโบล มารี” ผู้เล่นในตำแหน่ง เซ็นเตอร์แบ็ค ของทีมจากบราซิล อย่างสโมสร “ฟลาเมนโก” โดยในสัญญายังระบุถึงออฟชั่น ในการที่จะซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์อีกด้วยหากเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยั่ยมกับทีม และนี่ถือเป็นนักเตะรายแรกของ กุนซืออย่าง “มิเคล อาร์เตต้า” นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งกุนซือของ “อาร์เซนอล” ในเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา

หลังจากเซ็นสัญญาเสร็จ ทางด้านผู้อำนวยการด้านเทคนิค อย่าง “เอดู” กล่าวว่า “เปาโบล เป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ ซึ่งจะให้คุณภาพการป้องกันทีดีเยี่ยมแก่เรา เราเฝ้าดูฟอร์มการเล่นของ เปาโบล มาได้ระยะหนึ่งแล้ว และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำข้อตกลงกับ ฟลาเมนโก เพื่อให้เขาเข้าร่วมกับเราตั้งแต่ต้นจนจบฤดูกาล ร่วมกับ มิเกล และทีมงานสต๊าฟโค๊ชของเขา เราทุกคนรอคอยที่จะได้เห็น ปาโบล ในเสื้อของอาร์เซนอล.”

ขอบคุณรูปภาพจาก Arsenal

โดยกองหลัง วัย 26 ปี เคยเป็นผู้เล่นให้กับ “แมนฯซิตี้” ในปี 2016/17 ก่อนจะปล่อยยืมให้กับอีกหลายทีมอย่าง “คิโรน่า” ในฤดูกาล 16/17,สโมสร “เอ็นเอซี เบรด้า” ในปี 2017/18 และสโมสร “เดย์ปอร์ติโบ เดลา โกรุญญา” จากสเปนในฤดูกาล 2018/19 ก่อนที่ทีมจากลีก “ฟลาเมนโก” จะเข้ามาคว้าตัวไปด้วยราคา 1.7 ล้านปอนด์ โดยในสัญญายืมตัวในครั้งนี้ “อาร์เซน่อล” ได้จ่ายไปในราคา 4 ล้านปอนด์ ไม่ร่วมอ๊อฟชั่นซื้อขาด

ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า กีฬาทันใจ ติดตามข่าวได้ที่นี่ ตลอดทั้งปี้