ตามรอยรุ่นพี่! "ทิตาธร" มีโอกาสไปเล่นในเจลีก กับ "ชิมิสุ" แต่ต้องดูผลงานของทีมก่อนในเลกแรก
Category

ตามรอยรุ่นพี่! “ทิตาธร” มีโอกาสไปเล่นในเจลีก กับ “ชิมิสุ” แต่ต้องดูผลงานของทีมก่อนในเลกแรก

ผู้จัดการทีมของ “โปลิศ เทโร เอฟซี” ออกมายืนยันว่า พร้อมที่จะปล่อย “เจ้าโชแปง” ทิตาธร อักษรศรี นักเตะของ “โปลิศ เทโร” ดีกรีทีมชาติไทยรุ่น อายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อจะไปค้าแข้งกับทีมจากดินแดนอาทิตย์อุทัย อย่าง “ชิมิสุ เอสพัลส์” ที่พึ่งได้คว้าตัวของ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา รุ่นพี่ทีมชาติไทย ไปร่วมทีมที่ผ่านมา

ขอบคุณรูปภาพจาก Police Tero FC

โดยทางด้าน ผู้จัดการทีมอย่าง “โค้ชแมน” ได้กล่าวว่า “ชิมิสุ เองได้พูดคุยกันมาตั้งแต่ก่อนน้องเขาจะติดทีมชุดซีเกมส์แล้ว”

“เขามาดูเกมนัดที่เราแพ้ศรีสะเกษในเลกที่สองเมื่อปีที่ผ่านมา โดยทางด้าน ชิมิสุ บอกว่าต้องการที่จะให้ลองไปทดสอบฝีเท้ากับทีมดู และน้องมีอนาคตที่ไกล โดยก็ติดตามผลงานน้องมาตั้งแต่ตอนนั้น”

“ทางเราเองก็ตั้งใจที่จะปล่อยน้อง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับเลกแรกของเราว่าอันดับของสโมสรจะปลอดภัยไหม ซึ่งทางอยู่ในอันดับที่ดีเราก็อยากจะปล่อยน้องไปพัฒนาตัวเอที่ญี่ปุ่น”

ขอบคุณรูปภาพจาก Police Tero FC

โดย “เจ้าโชแปง” ปัจจุบันได้เล่นในตำแหน่งแบ็คซ้าย ของทีม “โปลิศ เทโร เอฟซี” ที่พึ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาในไทยลีกฯ และยังติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในรอบคัดตั๋วไปโอลิมปิก ที่ญี่ปุ่น อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และนี่อาจจะเป็นโอกาสที่ดีที่เจ้าหนูวัย 22 ปีรายนี้จะได้ไปพัฒนาฝีเท้าในต่างแดน กับรุ่นพี่อย่าง “ธีรศิลป์ แดงดา” อีกด้วย

ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า ทันใจให้คุณไว้ในที่นี่ที่เดียว ไม่ต้องไปหาจากที่อื่น เรียกว่าครบ