Playtech-BGT-Sports-เสนอสถิติการเดิมพันใน-วิมเบิลดัน
Category

Playtech BGT Sports เสนอสถิติการเดิมพันใน วิมเบิลดัน

Playtech BGT Sports (PBS) ซึ่งเป็นหน่วยงานด้านเทคโนโลยีการเดิมพันกีฬาของผู้ให้บริการการพนันรายใหญ่อย่าง Playtech ได้ทำสถิติยอดขายสูงสุดสำหรับการเดิมพันที่วิมเบิลดันในปีนี้ซึ่งได้ข้อสรุป โนวัคยอโควิช และ โรเจอร์ เฟทเดอร์เลอร์ ในตอนจบ

บริษัท ดังกล่าวก่อนหน้านี้ในวันนี้ว่าเทอร์มินัลการพนันด้วยตนเอง (SSBTs) เป็นกำลังสำคัญในภาคการเดิมพันการค้าปลีกในขณะที่ผลิตภัณฑ์การพนันบนมือถือมีบทบาทสำคัญในกลยุทธ์การเติบโตของ บริษัท

ผลประกอบการเดิมพันเพิ่มขึ้น 50% สำหรับโซลูชั่นช่องทาง Omni-PBS ตลอดวิมเบิลดัน ผู้ให้บริการเปิดเผยว่ามีการจัดการเดิมพันมากกว่า 9 ล้านปอนด์ตลอดทั้งปีของการแข่งขันเทนนิสที่เก่าแก่ที่สุดของโลกในปีนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือเป็นผู้นำทางบันทึกเพิ่มขึ้น 300% เมื่อเทียบเป็นรายปี

Playtech BGT Sports ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 เกือบหนึ่งปีหลังจากที่ Playtech ได้เข้าร่วมเป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีการเล่นเกมที่ดีที่สุดในข้อตกลง€138,000,000 ในช่วงฤดูร้อนปี 2559 บริษัท ย่อยด้านการเดิมพันกีฬาของ Playtech ได้รวมการดำเนินงานด้านเทคโนโลยีการพนันกีฬาของ บริษัท . Armin Sageder ผู้ก่อตั้ง BGT ย้อนกลับไปในปี 2548 และนำไปสู่ตำแหน่งผู้นำในตลาดการเดิมพันค้าปลีกได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีรูปแบบใหม่สำหรับภาคการพนันกีฬานานาชาติ

ความเห็นเกี่ยวกับการประกาศในวันนี้ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการค้าของ PBS Lee Drabwell กล่าวว่าในขณะที่พวกเขาไม่แปลกใจกับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเงินเดิมพันในเครือข่ายการเดิมพันด้วยตนเองของพวกเขา“ การเติบโตแบบทวีคูณ เคาะการคาดการณ์ของเราออกจากศาล”

แผนกเทคโนโลยีการพนันของ Playtech จัดการ SSBT นับหมื่นแห่งในพื้นที่ค้าปลีกที่ดำเนินการโดย Ladbrokes และ Paddy Power ในสหราชอาณาจักรและโดย OPAP ยักษ์การพนันของกรีก

ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของการเดิมพันบนมือถือ

PBS กล่าวว่าแอพ BetTracker นั้นได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงวิมเบิลดัน แอพนี้อนุญาตให้ลูกค้าเดิมพันวางเดิมพันที่สถานที่จำหน่ายและติดตามความคืบหน้าและแม้กระทั่งถอนเงินเดิมพันที่ชนะผ่านอุปกรณ์มือถือของพวกเขา BetTracker สามารถใช้ได้กับทั้ง iOS และ Android

ในแอพของพวกเขา Mr. Drabwell กล่าวว่า“ BetTracker และผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกันยังคงปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้และรายได้ของผู้ให้บริการ” เขากล่าวต่อไปว่าโดยการนำเทคโนโลยีการเดิมพันที่ตอนนี้ทำเป็นประจำออนไลน์เข้าสู่ร้านพนันเป็นครั้งแรก เพิ่มอัตราการยอมรับของลูกค้าซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการที่ปรับใช้โซลูชั่นของ PBS

แผนกเทคโนโลยีการพนันกีฬาของ Playtech ทำให้ตัวเองยุ่งตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มุ่งเน้นการปรับปรุงฟังก์ชั่นการใช้งานในร้านของผู้ประกอบการ

การเผยแพร่ล่าสุดของ PBS ได้รวมตลาดใหม่ที่รวดเร็วและพิสูจน์แล้วว่าได้รับความนิยมจากนักพนันเป็นอย่างยิ่งเนื่องจากพวกเขานำโอกาสที่เป็นนวัตกรรมมาสู่ภาคการพนันรายย่อย นอกจากนี้ผู้ผลิตเทคโนโลยีเพิ่งเปิดตัว Betrecommender ซึ่งปรับใช้ปัญญาประดิษฐ์และเครื่องมือเนื้อหาเพื่อแนะนำเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับนักพนันแต่ละคน คำแนะนำเกิดขึ้นผ่านการวิเคราะห์การคำนวณยอดนิยมก่อนหน้านี้และการเปรียบเทียบ

Credite by https://www.casinonewsdaily.com