ทางการ !! "อินเตอร์" เปิดตัว "อีริคเซ่น" ด้วยค่าตัว 16.9 ล้านปอนด์
Category

ทางการ !! “อินเตอร์” เปิดตัว “อีริคเซ่น” ด้วยค่าตัว 16.9 ล้านปอนด์

สโมสร อินเตอร์ มิลาน ออกมาประกาศผ่านเว็บไซต์ ถึงการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ “คริสเตียน อีริคเซ่น” จากสโมสร “ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส” ด้วยค่าตัว 16.9 ล้านปอนด์ (677 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญากันไปจนถึง 30 มิถุนายน 2567 หรือราวๆ 5 ปี ทางกองกลางชาว “เดนมาร์ก” รายนี้จะส่วมเสื้อหมายเลข 24 ให้กับทีม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน

ขอบคุณรูปภาพจาก Inter

โดยทางเจ้าตัวได้ให้กล่าวหลังจากเซ็นสัญญากับสโมสรว่า “รู้สึกตื่นเต้นมาก และแทบรอไม่ไหวที่จะแนะนำตัวเองกับแฟน ๆ ให้ได้รู้จักฉัน”

“ฉันรับรู้ได้ถึงความอบอุ่นแล้วมันเป็นการต้อนรับที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับฉัน ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก”

“มันถึงเวลาที่จะเริ่มต้นความท้าทายใหม่แล้วฉันมีความสุขจริง ๆ ที่ได้มีโอกาสลงเล่นใน เซเรีย อา ให้กับทีมใหญ่ อินเตอร์ ซึ่งเป็นสโมสรที่วิเศษมาก”

ขอบคุณรูปภาพจาก Inter

ซึ่งกองกลางชาว “เดนมาร์ก” ในวัย 27 ปี ลงเล่นในฤดูกาลนี้ให้กับ “สเปอร์ส” ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไป 20 นัด ซัดไป 2 ประตู กับอีก 2 แอซซิสต์ โดยเขาจะเข้ามาช่วยทีมอย่าง “อินเตอร์ มิลาน” ที่อยู่ในอันดับ 2 ของตาราง ในลีก เซเรีย อา อิตาลี โดยตามหลังจ่าฝูงอย่าง “ยูเวนตุส” เพียง 3 คะแนนเท่านั้น

ในเวลาเดียวกัน ทางด้านสโมสร “ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส” ก็ได้แถลงการคว้าตัว “โจวานี่ โล เซลโซ่” กองกลางชาว “อาร์เจนติน่า” ที่ทาง “ไก่เดือดทอง” ได้ยืมตัวมาจากสโมสร “เรอัล เบติส” ทีมจาก ลาลีกา สเปน โดยทาง “สเปอร์ส” ได้เซ็นสัญญาซื้อขาด “โล เซลโซ่” เป็นที่เรียบร้อยด้วยค่าตัว 27.2 ล้านปอนด์ ในระยะเวลา 5 ปี ซึ่งนี่คงเป็นตัวแทนของ “อีริคเซ่น” ก็เป็นไปได้

ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรเราจะนำมาให้คุณได้รู้ ติดตามเราได้ตลอด