Category

‘น้อง – พี่’ ปัญหาที่ทำร้ายมาหลายคู่

ความสัมพันธ์ของมนุษย์บางครั้งก็เป็นเรื่องที่ซับซ้อนจนเกินจะคาดเดา เพราะแต่ล่ะคนก็ต่างความคิด บางครั้งจุดที่เล็กที่สุด ที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไรกลับลุกลามทำให้เกิดเรื่องใหญ่โตได้ และมีคู่รักหลายคู่แล้วที่เลิกกันเพราะมือที่ 3 ซึ่งมาภายใต้ความสัมพันธ์ในรูปแบบ พี่ – น้อง 

มือที่ 3 ที่มาในคราบพี่น้องกลิ่นตุๆที่คุณสัมผัสได้

การที่คู่รักฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีคนสนิทเกินหน้าเกินตาเข้ามาผัวพัน ถึงแม้คนของคุณจะไม่คิดอะไร หากแต่ก็ไม่ได้การันตีว่าฝ่ายนั้นจะไม่คิด โดยเรื่องแบบนี้ต้องยอมรับเลยว่า เซนส์ของผู้หญิงนั้นแรงแบบไม่ธรรมดา พวกเธอสามารถดูออกได้อย่างชัดเจนโดยไม่ต้องลงมือสืบเลยว่า คนๆนั้นจะมาไม้ไหน 

พี่น้อง ที่อยากเข้ามามีซีนอยู่ตลอด

เป็นเรื่องจริงที่ทุกการกระทำล้วนมีความนัยแฝงอยู่ โดยเฉพาะบุคคลที่เดินเข้ามาในชีวิตรักของคุณแบบไม่ประสงค์ดี ซึ่งเขามีความหวังเล็กๆแฝงอยู่ และความหวังเล็กๆ นี่แหละที่เป็นเครื่องคอยกระตุ้นพร้อมทั้งผลักดันให้เกิดการกระทำที่เกินหน้าเกินตาอย่างน่าตบ เพราะฉะนั้นคุณต้องพยายามกันซีนอย่าปล่อยให้คนๆนั้นเข้ามามีบทบาทมากจนเกินไป และห้ามแสดงท่าทีอ่อนแอเด็ดขาดเพราะคุณจะเป็นเหยื่อทันที 

ความสัมพันธ์ในรูปแบบ รุ่นน้อง รุ่นพี่ คนรู้จัก สามารถสร้างความร้าวฉานให้แก่ความรักในหลายๆ คู่ มาแล้ว เพราะฉะนั้นเมื่อเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น ขอให้คุณเป็นนางเอกที่ไม่โง่ อย่าทำตัวกระโตกกระตาก หรือรีบแรงใส่ เพราะคุณจะดูเป็นนางร้ายเอาได้ หากแต่เอาเป็นว่าให้จับตามองอยู่ตลอดเวลาแบบเนียนๆและพยายามกันซีนทุกอย่างที่ทำได้ หากแต่ถ้าเป็นเองกำลังคุณตกเป็นเป้าหมาย ให้แสดงความบริสุทธิ์ใจต่อหน้าแฟนและคนๆนั้นไปพร้อมๆกัน เพื่อเป็นการประกาศว่าคุณไม่คิดอะไร และเมื่อรู้แล้วคราวนี้ให้พยายามรักษาระยะห่าง สร้างกำแพงขึ้นมาอย่าให้เขาเข้ามาได้ง่ายๆ เพื่อความสบายใจทั้งต่อคนที่คุณรัก ตัวคุณเองและเพื่อความรักที่มั่นคงของคุณกับแฟน